พร้อมเปิดศึก สโลวาเกียไม่กลัวอังกฤษ ลั่นสู้ได้เเน่

พร้อมเปิดศึก สโลวาเกียไม่กลัวอังกฤษ ลั่นสู้ได้เเน่ สคริเนียร์ แสดงความมั่นใจว่า ทีมชาติสโลวาเกีย มีโอกาสที่จะพลิกล็อกเอาชนะ “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ ได้อย่างแน่นอน ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูโร 2024” รอบน็อคเอาท์

พร้อมเปิดศึก ลั่นประกาศมั่น ยืนยันสู้อังกฤษได้เเน่

แนวรับตัวเก่งจาก “เปแอสเช” ปารีส เเซงต์-แชร์กแมง กล่าวว่า “พวกเขาจะต้องเจอความกดดันอย่างมาก นั่นอาจเป็นข้อได้เปรียบสำหรับเรา เพราะพวกเขาต้องทำให้ทั้งโลกเชื่อว่าพวกเขามาที่นี่เพื่อคว้าแชมป์”

“พวกเขามีสตาร์ดังหลายคน แต่เราเห็นจากบางเกม ในรอบแบ่งกลุ่มว่า พอเล่นรวมกันเป็น ทีมแล้วพวกเขาไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด ดังนั้นนี่อาจเป็นโอกาสของเรา ถ้าเราเล่นกันเป็นทีม เป็นหนึ่งเดียวกัน ผมหวังและเชื่อว่าเราเอาชนะพวกเขาได้”

ในการแข่งขันฟุตบอล “ยูโร 2024” รอบ 16 ทีมสุดท้าย ทีมชาติสโลวาเกีย จะพบกับ ทีมชาติอังกฤษ ในวันอาทิตย์ที่ 30 มิ.ย. เวลา 23.00 น. ที่สนามอารีนา เอาฟ์ชาลเก

ทีมชาติสโลวาเกีย ได้แสดงฟอร์มการเล่น ที่น่าประทับใจในศึก ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูโร 2024” รอบแบ่งกลุ่มที่ผ่านมา ทีมของพวกเขา ได้แสดงศักยภาพ ในการเล่นที่เต็มเปี่ยม ด้วยความมุ่งมั่นและทีมเวิร์คที่ดีเยี่ยม

จุดเด่นของทีมสโลวาเกีย

  • การเล่นเป็นทีม: นักเตะสโลวาเกียได้แสดงให้เห็น ถึงการเล่นที่สามัคคีกันดี มีการสนับสนุนกัน และกันในสนามอย่างเต็มที่
  • แนวรับที่แข็งแกร่ง: ฟอร์มของแนวรับ โดยเฉพาะมิลาน สคริเนียร์ ที่มีบทบาทสำคัญ ในการป้องกันลูกยิงของคู่แข่ง
  • การโจมตีที่มีประสิทธิภาพ: การเล่นรุกของทีม มีความหลากหลายและรวดเร็ว สามารถสร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง

ทีมชาติสโลวาเกีย มีความพร้อมที่จะพบกับทีมชาติอังกฤษในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยมีความมั่นใจว่าจะสามารถสร้างเซอร์ไพรส์และเอาชนะอังกฤษได้หากเล่นด้วยความมุ่งมั่นและเป็นทีมอย่างต่อเนื่อง

พร้อมเปิดศึก สโลวาเกียไม่กลัวอังกฤษ ลั่นสู้ได้เเน่
พร้อมเปิดศึก สโลวาเกียไม่กลัวอังกฤษ ลั่นสู้ได้เเน่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top