ซอน เฮือง-มิน

ซอน เฮือง-มิน ยังคงไม่สามารถสร้างความประทับใจให้กับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ในฤดูกาล 2024-25 ได้ ยิ่งก่อให้เกิดปัญหามากขึ้นกับทีมของอังเก้ ปอสเตโคกลู

ความพ่ายแพ้ต่ออาร์เซน่อลในเกมลอนดอน ดาร์บี้ ล่าสุดด้วยสกอร์ 1-0 ที่ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส สเตเดี้ยม ยิ่งเป็นจุดหนึ่งที่แสดงให้เห็นถึงเรื่องดังกล่าวอย่างชัดเจน ส่งผลให้กับทีมของปอสเตโคกลูรั้งอยู่ในอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก เก็บได้ 4 คะแนน จากการแข่งขัน 4 เกม

แม้ว่าเสียงโห่จากแฟนบอลในสนามจะไม่ได้ดังมากมายอะไร แต่ด้วยความพ่ายแพ้ต่ออริร่วมเมือง 3 ครั้งติดต่อกัน ทำให้แฟนบอลรู้สึกอึดอัดใจอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน

แน่นอนว่าทั้งแฟนบอล และปอสเตโคกลู เห็นพ้องตรงกันว่า สเปอร์สควรจะมีมากกว่า 4 คะแนน จาก 4 เกมแรกของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แต่ทุกทีมก็ล้วนเจอกับสถานการณ์แบบนี้เหมือนกัน

หากไม่นับ 10 เกมแรกของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้ว เมื่อปอสเตโคกลูพาทีมเก็บได้ถึง 26 คะแนน จากทั้งหมด 30 คะแนน จนกลายเป็นสถิติที่ดีที่สุด และเป็นบรรทัดฐานให้กับแฟนบอลได้หวัง ซึ่งหลังจากนั้นสเปอร์สเก็บได้เพียง 44 คะแนน จากการแข่งขัน 32 เกม เมื่อรวมถึง 4 เกมในฤดูกาลนี้

ซอน เฮือง-มิน ผลงาน่าผิดหวังในฤดูกาล 2024/25

เมื่อมองไปยังการแข่งขันภายใน 32 เกมดังกล่าว และจัดอันดับในตารางคะแนนแล้ว สเปอร์สจะอยู่ในอันดับที่ 9 โดยมีคะแนนตามหลังเชลซี อันดับ 4 อยู่ 14 คะแนน และตามหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงถึง 35 คะแนน

สเปอร์สพบกับความพ่ายแพ้มากกว่าชนะ และมีค่าเฉลี่ยเสียเกือบ 2 ประตูต่อเกม และหากนับเฉพาะ 17 ทีมที่แข่งขัน มีเพียงเวสต์แฮม ยูไนเต็ด, วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส และเบรนท์ฟอร์ด เท่านั้นที่เสียประตูมากกว่า

ซอน เป็นหนึ่งในนักเตะตัวหลักที่สร้างผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน รวมถึงเกมล่าสุดที่กัปตันทีมชาวเกาหลีใต้ยิงไม่ตรงกรอบเลยสักครั้ง ทำให้แฟนบอลจำนวนไม่น้อยตั้งคำถามถึงการถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม

แม้ว่าซนจะทำได้ 2 ประตู ในเกมที่ถล่มเอฟเวอร์ตัน 4-0 แต่ก็นับเป็นการทำประตูที่เกิดขึ้นเพียงเกมเดียวในรอบ 13 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีกของเจ้าตัว นับตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ทำประตูล่าสุดได้

แน่นอนว่าหลายคนก็ยังถูกมองว่ามีส่วนต่อความผิดพลาด และทำให้ทีมของปอสเตโคกลูพบกับความพ่ายแพ้ แต่ในฐานะตัวหลัก และตัวความหวังของทีมในปัจจุบัน ย่อมหลีกเลี่ยงไม่ได้กับผลงานหรือมาตรฐานที่ต้องแสดงออกมา

ซอน เฮือง-มิน ปัญหาทรงบอลของ ปอสเตโคกลู
ซอน เฮือง-มิน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top