ผลบอลสด

ผล บอลสด พรีเมียร์ลีก นัดที่ 4 ของฤดูกาล 2024/25 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถกลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งหลังแพ้มา 2 เกมติดต่อกัน ในขณะที่ลิเวอร์พูล แพ้เกมแรกของซีซั่น โดยเป็นการพ่ายคาบ้านตัวเอง

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก กลับมาแข่งขันกันอีกครั้งหลังพักเบรคทีมชาติไปราว 2 สัปดาห์ โดยทีมใหญ่อย่างแมนฯยูไนเต็ด ลงเล่นเป็นทีมแรกในนัดที่ 4 ตามมาด้วยลิเวอร์พูล

แมนฯยูไนเต็ด สามารถบุกไปชนะเซาแธมป์ตัน ด้วยสกอร์ 3-0 ส่วนทางลิเวอร์พูล แพ้ให้กับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-0 ที่สนามแอนฟิลด์

ผล บอลสด พรีเมียร์ลีก นัดที่ 4 ของสองทีมแดงเดือด

แมนฯยูไนเต็ด ที่แพ้ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน กับลิเวอร์พูล ก่อนพักเบรคทีมชาติ สามารถเรียกความมั่นใจได้อีกครั้งด้วยการชนะทีมท้ายตารางอย่างเซาแธมป์ตัน

โดยเกมนี้แมนฯยูไนเต็ด เกือบจะเสียประตูก่อนหลังเซาแธมป์ตัน ได้จุดโทษในนาทีที่ 30 แต่โชคดีที่อังเดร โอนาน่า สามารถเซฟลูกยิงของคาเมร่อน อาร์เชอร์

หลังไม่เสียประตูจากลูกจุดโทษทาง ” ผีแดง ” เร่งเครื่องยิงคืนทีเดียว 3 ประตูจากลูกโหม่งของมัตไธส์ เดอ ลิกท์ ในนาทีที่ 35 ตามด้วยการยิงสุดเฉียบคมของมาร์คัส แรชฟอร์ด และอเลฮานโดร การ์นาโช่ ในนาทีที่ 41 และทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลังตามลำดับ

ลิเวอร์พูล

ทางด้านของลิเวอร์พูล ที่ก่อนหน้านี้เก็บชัยชนะได้ 100% จากการชนะอิปสวิช ทาวน์ (1-0), ชนะเบรนท์ฟอร์ด (2-0) และชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (3-0) มาพบกับความพ่ายแพ้นัดแรกต่อน็อตติ้งแฮม

ประดูเดียวที่เกิดขึ้นในเกมนี้มาจากลูกยิงของคัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ในนาทีที่ 72 และเป็นการปราชัยนัดแรกในการคุมลิเวอร์พูล ของอาร์เน สล็อต อีกด้วย

แม้ว่าเกมนี้ ” หงส์แดง ” จะสามารถครองเกมได้เหนือกว่าแต่ดูเหมือนว่าความเด็ดขาดในการทำประตูพวกเขาหายไปหลังสร้างโอกาส 14 ครั้ง แต่กลับยิงเข้ากรอบเพียงแค่ 5 ครั้ง ต่างจากน็อตติ้งแฮม ที่ยิงเข้ากรอบเพียง 3 ครั้ง จากโอกาส 5 ครั้ง แต่เปลี่ยนเป็น 1 ประตู

ในขณะที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นทีมเดียวที่เก็บชัยชนะ 100% จากการพลิกกลับมาชนะเบรนท์ฟอร์ด 2-1 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม รังเหย้าของพวกเขาเก็บ 12 คะแนนเต็ม

ผล บอลสด แมนฯยู บุกชนะ ส่วนลิเวอร์พูล แพ้คาบ้าน
ผล บอลสด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top