เซาธ์เกต ทำแฟนบอลหลับปุ๋ย ในเกมอังกฤษเสมอสโลวีเนีย ยูโร 2024

เซาธ์เกต มีคอนเท้นออกมาอีกเเล้ว มีรายงานว่า “แฟนบอลอังกฤษ” หลับในสนามอีกแล้ว กับเกมล่าสุดที่ทีมเสมอกับ “สโลวีเนีย” ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา บางส่วนคาดเพราะรูปเกมน่าเบื่อ จําเจ ไม่มีความตื่นเต้น เเละท้าทายใดๆ ในรายการ ยูโร 2024

วันที่ 26 มิ.ย. 67 มีแฟนบอลของ “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ หลับในสนามอีกแล้ว กับเกมล่าสุดที่ทีมเสมอกับทีมชาติสโลวีเนียไปแบบไร้สกอร์ 0-0 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี นัดที่ 3 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา บางส่วนคาดอาจเป็นเพราะรูปเกมอันชวนง่วงของ แกเรธ เซาธ์เกต ที่ทำให้เป็นแบบนี้

ทั้งนี้ แฟนบอล “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษรายดังกล่าวหลับแบบชนิดที่ไม่รู้สึกตัวกับท่าทางที่กอดอกก่อนเอียงคอไปทางด้านซ้ายของภาพ ซึ่งเมื่อภาพนี้หลุดออกไป ทำให้บรรดาแฟนๆ ในโลกโซเชียลเข้ามาแซวกันว่อน อาทิ นี่คือภาพที่ดีที่สุดของเขา, ต้องขอบคุณ เขา ที่ทำให้เขาหลับอย่างมีความสุข, เขาโชคดีมากๆ ที่ไม่ต้องดูรูปเกมที่น่าเบื่อแบบนี้

สำหรับผลเสมอดังกล่าวนั้นทำให้ทีม ดีพอที่จะเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ในฐานะแชมป์กลุ่มซี รอพบกับทีมอันดับ 3 จากกลุ่มดี, กลุ่มอี หรือกลุ่มเอฟ โดยจะฟาดแข้งกัน วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายนนี้ 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เหตุการณ์ที่แฟนบอลทีมชาติอังกฤษหลับในสนามไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรก แต่ครั้งนี้เป็นที่พูดถึงอย่างมากเพราะเกมการแข่งขันที่ไม่น่าตื่นเต้นทำให้แฟนบอลหลายคนรู้สึกเบื่อและง่วงนอน การที่ทีมชาติอังกฤษไม่สามารถทำประตูได้เลยในเกมนี้ยิ่งทำให้สถานการณ์ดูแย่ลงไปอีก

ภาพแฟนบอลที่หลับคอเอียงและกอดอกนั้นถูกแชร์ไปทั่วโลกโซเชียล มีคอมเมนต์หลากหลายที่มีทั้งแซวและเห็นใจ บางคนบอกว่าเขาโชคดีที่ไม่ต้องดูเกมนี้ บางคนก็ขอบคุณ เขา ที่ทำให้แฟนบอลหลับอย่างมีความสุข

การที่เกมของทีมชาติอังกฤษเล่นได้ไม่สนุกสนานและน่าเบื่อเป็นสิ่งที่แฟนบอลหลายคนคาดหวังว่าจะไม่เกิดขึ้นในทัวร์นาเมนต์ใหญ่เช่นนี้ ความสามารถในการสร้างเกมที่มีความน่าตื่นเต้นและมีการทำประตูเป็นสิ่งสำคัญที่แฟนบอลต้องการเห็นจากทีมที่พวกเขาชื่นชอบ

อย่างไรก็ตาม แม้เกมนี้จะจบลงด้วยผลเสมอแบบไร้สกอร์ แต่ทีมชาติอังกฤษยังคงได้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่มซี ซึ่งเป็นสิ่งที่แฟนบอลยังพอใจและคาดหวังว่าในเกมต่อไปทีมจะสามารถเล่นได้ดีกว่านี้และทำให้แฟนบอลไม่ต้องหลับในสนามอีกต่อไป

เซาธ์เกต ทำแฟนบอลหลับปุ๋ย ในเกมอังกฤษเสมอสโลวีเนีย ยูโร 2024
เซาธ์เกต ทำแฟนบอลหลับปุ๋ย ในเกมอังกฤษเสมอสโลวีเนีย ยูโร 2024

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top