ทีมชาติไทย

ทีมชาติไทย กำลังอยู่ในช่วงเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องที่กรุงฮานอยในศึก LP BANK CUP 2024 โดยจะพบกับเจ้าภาพเวียดนาม และรัสเซีย โดยหนึ่งในผู้เล่นที่ถูกเรียกตัวก็คือศุภณัฏฐ์ เหมือนตา

ศุภณัฏฐ์ กองหน้าตัวเก่งจากต้นสังกัดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เคยผ่านประสบการณ์การค้าแข้งในลีกเบลเยียมกับสโมสรเอาด์ เฮเวอร์ลี่ ลูเวิน เป็นหนึ่งในนักเตะที่มาซาทาดะ อิชิอิ โค้ชผู้ฝึกสอนเรียกตัวมาติดทีม โดยกำลังอยู่ในช่วงเก็บตัว และเตรียมซ้อมเพื่อเดินทางไปประเทศเวียดนาม

อิชิอิ เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่าเขาจะให้โอกาสนักเตะใหม่ ๆ ลงสนามในการอุ่นเครื่องรอบนี้ เพื่อเป็นเวทีในการแสดงฝีเท้ารวมถึงทำความเข้าใจเกี่ยวกับแท็คติกการเล่น

ทีมชาติไทย พร้อมลุยเสมอสำหรับศุภณัฏฐ์ เหมือนตา

จ้าวแบงค์ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเดินทางเข้าแคมป์ทีมชาติว่าเขาดีใจทุกครั้งที่ได้รับโอกาสลงเล่นให้ทีมชาติ รวมถึงพร้อมมุ่งมั่นเต็มที่เพื่อทัพช้างศึก

" ผมรู้สึกดีใจที่ติดทีมชาติทุกครั้งอยู่แล้ว หวังว่าทั้ง 2 เกม เพื่อน ๆ ทุกคนจะได้มีโอกาสลงสนาม และได้โชว์ศักยภาพให้โค้ชได้เห็นเพื่อขึ้นมาทดแทนรุ่นพี่ได้ในอนาคต "
" แน่นอนอยู่แล้วว่าการที่ไม่มีรุ่นพี่ในครั้งนี้ บรรยากาศมันก็เปลี่ยน เพราะมันเป็นรุ่นอายุที่ใกล้เคียงกัน แต่ก็อาจจะทำให้เราสื่อสารกันง่ายขึ้น ผมไม่สามารถตอบได้ว่าการซ้อมที่เข้มข้นกับ สโมสรลูเวิน จะช่วยยกระดับความเข้มข้นของทีมได้มากน้อยแค่ไหน เพราะแต่ละคนมีความแตกต่างกันออกไป "
" ส่วนเรื่องที่รัสเซีย มองว่าจะสามารถเอาชนะเราได้ 100% อันนี้ ก็เป็นเรื่องของความคิดส่วนตัว ฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ การไปในครั้งนี้ ผมอยากสร้างผลงานให้ดี สู้ให้เต็มที่ และอาจจะได้เห็นผู้เล่นใหม่ ๆ ว่าสามารถเล่นด้วยกันได้มากน้อยแค่ไหน "
ทีมชาติไทย
ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา
กองหน้าพรสวรรค์สูงกล่าว

โดยการถ่ายทอดสดฟุตบอล LP BANK CUP 2024 แฟนบอลทีมชาติไทยสามารถรับชมได้ผ่านช่องไทยรัฐ ทีวี HD ช่อง 32 รวมถึงผ่านสื่อออนไลน์ทางแฟนเพจ FA Thailand และชาแนล Youtube Changsuek Official

สำหรับเกมนัดแรกของทีมชาติไทย จะพบกับรัสเซีย ในวันที่ 7 กันยายนนี้ ตามเวลา 20.00 และพบกับเจ้าภาพเวียดนาม ในวันที่ 10 กันยายนนี้ เวลา 20.00 เช่นเดียวกัน

ทีมชาติไทย เตรียมอุ่นเครื่อง ศุภณัฏฐ์ พร้อมลุยเต็มที่
ทีมชาติไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top