วิเคราะห์บอลวันนี้

วิเคราะห์บอลวันนี้ ของคาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลี่ยน มองว่าเรอัล มาดริด ทีมแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 ถูกมองว่านักเตะจากสโมสรพวกเขาคู่ควรแก่การคว้ารางวัลบัลลงดอร์ หรือนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ตามการ

อันเชล็อตติ มั่นใจว่าวินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงคู่ควรแก่รางวัลบัลลงดอร์ 2024 มากที่สุด เนื่องจากเขาคือคีย์แมนสำคัญในการพาทีมประสบความสำเร็จอย่างมากในฤดูกาลที่ผ่านมา

” ราชันชุดขาว ” คว้าแชมป์ลา ลีกา และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2023/24 โดยมีนักเตะหลายคนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และถูกยกให้เป็นเต็งรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมไม่ว่าจะเป็นวินิซิอุส, โทนี่ โครส และจู๊ด เบลลิงแฮม

วิเคราะห์บอลวันนี้ เรอัล มาดริด กับนักเตะที่ดีพอจะคว้ารางวัลบัลลงดอร์

วินิซิอุส มีผลงานที่ยอดเยี่ยมระดับท็อปของยุโรปเมื่อซีซั่นก่อน หลังจากเขากระทุ้งไป 24 ประตู กับ 11 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ โดยแบ่งเป็น

ลา ลีกา : 26 เกม – 15 ประตู – 6 แอสซิสต์
ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก : 10 เกม – 6 ประตู – 5 แอสซิสต์
สแปนิชซูเปอร์คัพ : 2 เกม – 3 ประตู
โกปา เดล เรย์ : 1 เกม

ในสายตาของอันเชล็อตติ มองว่าแม้โครส กับเบลลิงแฮม จะมีผลงานที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน แต่เขามองว่าวินิซิอุส คู่ควรแก่นักเตะบัลลงดอร์ 2024 มากที่สุด ตามการ วิเคราะห์บอลวันนี้ ของเขา

วินิซิอุส จูเนียร์
" วินิซิอุส จูเนียร์ จะคว้ารางวัลบัลลงดอร์ ในมุมมองของผมนะ ในขณะที่คาร์วัลโญ่ ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เขาเป็นแชมป์ลา ลีกา เขาคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ยิงประตูในนัดชิงชนะเลิศ และยิงประตูในยูโร "
" แต่สำหรับวินิซิอุส คือนักเตะที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ มีภาพลักษณ์ที่ดี เขาคว้าแชมป์ลา ลีกา และแชมเปี้ยนส์ ลีก และยิงประตูในนัดชิงชนะเลิศ เขายิงได้ 2 ประตูที่มิวนิค "
" จู๊ด ก็มีฤดูกาลที่ยอดกเยี่ยมเช่นกัน ที่มีส่วนร่วมในการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และแชมป์ลา ลีกา มันเป็นบิ๊กเซอร์ไพร์มาก เขาคือผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำปีของลีก โรดรี้ก็เป็นมิดฟหิลด์ที่ยอดเยี่ยมเหมือนกัน หนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในการแข่งขัน และมีฟอร์มสม่ำเสมอ "
คาร์โล อันเชล็อตติ
คาร์โล อันเชล็อตติ
กล่าวถึงรางวัลบัลลงดอร์ 2024
อันเชล็อตติ วิเคราะห์บอลวันนี้ แข้ง มาดริด คนนี้ควรคว้าบัลลงดอร์
วิเคราะห์บอลวันนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top