ฟาน ไดจ์ค เร้าแข้งดัตช์ คืนฟอร์มแกร่งดวล โรมาเนีย

ฟาน ไดจ์ค กัปตันทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีมให้คืนฟอร์มเก่งในเกมรอบน็อกเอาต์ที่จะพบกับ โรมาเนีย หลังจากที่พ่ายต่อ ออสเตรีย 2-3 ในนัดล่าสุด

ฟาน ไดจ์ค กระตุ้นทีมชาติเนเธอร์แลนด์คืนฟอร์มเก่ง

ปราการหลังของ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ได้ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้กลับมาฟอร์มดีอีกครั้งในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูโร 2024” รอบน็อกเอาต์ ที่จะพบกับทีมชาติโรมาเนีย ในวันอังคารที่ 2 กรกฎาคมนี้

เขา กล่าวว่า “ผมต้องแบกรับความรับผิดชอบทั้งหมด เราได้คุยกันเยอะมากในช่วง 48 ชั่วโมงที่ผ่านมา และมีการใช้คำพูดที่แรงๆ กันพอสมควร”

“มันจำเป็นเพราะมีบางสิ่งที่เกิดขึ้น ผมรู้สึกว่าการทำแบบนี้มันช่วยได้ แต่มันถึงเวลาที่จะแสดงสิ่งเหล่านั้นออกมาให้เห็นแล้ว ผมจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ผมตำหนิตัวเองด้วย ผมรู้ว่าเมื่อไหร่ที่ต้องปรับปรุง นั่นคือสิ่งที่ผมพยายามทำมาตลอด”

“เกมล่าสุดผมฟอร์มไม่ดีเลยจริงๆ แต่โดยส่วนตัวมัน ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ ในฤดูกาลนี้ มันสำคัญสำหรับผมที่จะต้องหยุดเรื่องนี้ให้ได้ นั่นคือความรับผิดชอบ ที่ผมต้องแบกรับในตอนนี้ ความรับผิดชอบเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่ โดยเฉพาะกับเนเธอร์แลนด์ และเสียงวิจารณ์ส่งผลกระทบกับผม” กล่าวทิ้งท้าย

เนเธอร์แลนด์ ทำผลงานได้ดีในรอบแบ่งกลุ่ม โดยเริ่มต้นการแข่งขัน ด้วยการชนะสองนัดแรก อย่างแข็งแกร่ง แต่ฟอร์มกลับเริ่มสะดุด เมื่อพ่ายแพ้ให้กับออสเตรีย ในนัดสุดท้ายของรอบแบ่ง กลุ่มด้วยสกอร์ 2-3 ซึ่งทำให้ทีมต้องเร่งฟอร์มเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับรอบน็อกเอาต์

เขาได้กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ให้ปรับปรุงฟอร์มการเล่น และเตรียมพร้อมสำหรับ การแข่งขันรอบน็อกเอาต์ ที่จะพบกับโรมาเนีย การเสริมสร้างความแข็งแกร่ง ทั้งในด้านเกมรับและการโจมตีจะเป็นสิ่งสำคัญในการแข่งขันรอบนี้

เขาเป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญของ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ด้วยความเป็นผู้นำและประสบการณ์ในการแข่งขันระดับสูง ได้ใช้บทบาทของเขาในการกระตุ้นและเสริมสร้าง ความมั่นใจให้กับเพื่อนร่วมทีม เพื่อคืนฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดในการแข่งขันรอบน็อกเอาต์

ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มีความหวังสูงในการแข่งขัน ยูโร 2024 และตั้งเป้าหมายที่ จะไปให้ถึงรอบชิงชนะเลิศ การเตรียมพร้อมและการปรับปรุงฟอร์มการเล่นในทุก ๆ นัดจะเป็นสิ่งสำคัญ ในการประสบความสำเร็จ ในการแข่งขันครั้งนี้

ฟาน ไดจ์ค เร้าแข้งดัตช์ คืนฟอร์มแกร่งดวล โรมาเนีย
ฟาน ไดจ์ค เร้าแข้งดัตช์ คืนฟอร์มแกร่งดวล โรมาเนีย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top